Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 09/05/2022 16:00 (GMT+7)

Chồng bị đâm nhiều nhát khi thấy vợ ngoại tình và cái kết không ngờ bởi sự xuất hiện của 2 nhân vật

Không những bắt quả tang vợ đang "mây mưa" với nhân tình, người chồng còn bị chính cặp đôi đâm nhiều nhát trọng thương. Song anh đã vô cùng may mắn bởi sự xuất hiện của 2 "vị khách" đặc biệt.

Mới đây, trang Sohu vừa đăng tải vụ ngoại tình "hy hữu" xảy ra từ năm 2017 khiến nhiều cư dân mạng ngỡ ngàng quá nhiều "cú twist".

Câu chuyện bắt đầu từ năm 2014, anh Bảo và vợ là Lin vừa kết hôn không được bao lâu thì người vợ bắt đầu ngoại tình với người yêu cũ. Hai người họ cứ thế lén lút ngoại tình với nhau suốt nhiều năm trời mà Bảo vẫn không phát hiện ra. Mãi cho đến tháng 3/21017, anh Bảo bất ngờ về sớm hơn dự định sau chuyến về quê thăm bố mẹ đẻ. Tuy nhiên, khi trở về nhà đột ngột mà không báo trước, anh Bảo đã "chết sững" khi chứng kiến tận mắt vợ và nhân tình đang "mây mưa" với nhau trên giường.

Chồng bị đâm nhiều nhát khi thấy vợ ngoại tình và cái kết không ngờ bởi sự xuất hiện của 2 nhân vật Ảnh 1
Ảnh minh họa. Internet.

Vừa bất ngờ vừa tức giận, anh Bảo hung hăng lao vào đánh nhau với gã nhân tình của vợ. Nhưng người chồng đã không ngờ rằng, nhân tình và vợ anh lại chống trả quyết liệt. Thậm chí trong lúc hăng máu, gã nhân tình đã chém anh Bảo tới tấp. Sau đó, cặp đôi kéo anh Bảo vào trong nhà tắm định ra tay giết hại anh để tránh những rắc rối sau này.

Chồng bị đâm nhiều nhát khi thấy vợ ngoại tình và cái kết không ngờ bởi sự xuất hiện của 2 nhân vật Ảnh 2
Ảnh minh họa. Internet.

Tuy nhiên, sự việc vẫn chưa kết thúc tại đấy bởi căn nhà này lại đón thêm một cuộc "viếng thăm" bất ngờ khác bởi sự xuất hiện của hai tên trộm là anh em - Dạ Hề và Tiểu Hắc. Vô tình, hai anh em nhà trộm đã vào trúng căn nhà đang sắp xảy ra án mạng.

Chồng bị đâm nhiều nhát khi thấy vợ ngoại tình và cái kết không ngờ bởi sự xuất hiện của 2 nhân vật Ảnh 3
Ảnh minh họa. Internet.

Ban đầu họ không biết chuyện gì xảy ra, Tiểu Hắc đứng canh bên ngoài còn Dạ Hề đột nhập vào trong để trộm cắp. Vào trộm nhưng Dạ Hề lại gặp ngay người đàn ông đang lăm lăm cầm sẵn dao trên tay khiến anh ta vô cùng sửng sốt. Sau đó, cả Tiều Hắc cũng chạy vào vì nghe thấy tiếng xô xát ầm ầm bên trong.

Thấy con dao Đoàn cầm dính đầy máu, Tiểu Hắc hoảng loạn kiểm tra xem anh mình có sao không nhưng Dạ Hề lại chẳng có vết thương nào. Vậy máu ở đâu ra mà nhiều đến thế?

Cuối cùng họ đã phát hiện ra tên Đoàn này đã làm việc hại người. Gã đàn ông mà họ đánh nhau dường như không phải là chủ nhà thực sự. Giữa lúc hai anh em nhà trộm đang lúng túng trước sự việc oái oăm thì cảnh sát thình lình ập đến.

Chồng bị đâm nhiều nhát khi thấy vợ ngoại tình và cái kết không ngờ bởi sự xuất hiện của 2 nhân vật Ảnh 4
Ảnh minh họa. Sohu.

Hóa ra, bác bảo vệ khu nhà đã nhận ra điểm kỳ lạ nên đã gọi cảnh sát và báo án có một vụ trộm cướp. Tuy nhiên khi đến nơi thì tất cả đã bàng hoàng ngã ngửa hơn phát hiện ra đây còn là một vụ cố ý giết người.

Sau đó, cặp đôi ngoại tình và 2 anh em trộm được cảnh sát đưa về đồn và xử lý theo quy định của pháp luật. Hai tên trộm mặc dù đi ăn trộm nhưng vô tình "lập công" cứu được anh Bảo trong lúc suýt bị giết chết.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.