Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 13/08/2024 11:12 (GMT+7)

Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 9: Mê cách thiếu gia Chải dằn mặt Dất để bảo vệ vợ yêu Pu

Chải dằn mặt Dất vì dám hại Pu ở Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 9.

Trong tập 9 của Đi Giữa Trời Rực Rỡ, sau khi biết Pu (Thu Hà Ceri) đi cùng nhóm người lạ mặt vào rừng, Chải (Long Vũ) đã ngay lập tức lên xe phóng vào rừng tìm “vợ yêu”. May mắn anh chàng đã đến kịp thời để cứu Pu khi đang chạy trốn khỏi đám người xấu.

Sau khi đưa Pu thoát khỏi cảnh nguy hiểm, Chải đã ngồi lại nói chuyện. Anh chàng hiểu ra mình đã bị Dất lừa, Pu chỉ là hướng dẫn nhóm người kia đi rừng để kiếm tiền mà thôi. Khoảnh khắc Pu hỏi Chải rằng: “Nó bảo tao có kinh nghiệm đi rừng nên nó giới thiệu như thế có gì là sai chứ?”. Chàng thiếu gia núi ngay lập tức hiểu ra mình đã bị Dất lừa, anh nói rằng: “Pu không sai, con Dất sai”. Chỉ một câu nói cũng đủ khiến dân tình xuýt xoa vì Chải thiếu gia rất bảo vệ, yêu chiều vợ.

Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 9: Mê cách thiếu gia Chải dằn mặt Dất để bảo vệ vợ yêu Pu Ảnh 1
Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 9: Mê cách thiếu gia Chải dằn mặt Dất để bảo vệ vợ yêu Pu Ảnh 2
Chải cứu Pu thoát khỏi nguy hiểm.

Sau khi đưa Pu về nhà, Chải đã đến gặp Dất để dằn mặt cô ả. Ban đầu, Dất rất vui vì Chải đến tìm, tuy nhiên ngay sau đó cô nàng đã bị dội một gáo nước lạnh. Trước những lời nói trơ tráo của Dất, Chải gằn giọng nói rằng: “Dất, mày muốn làm gì thì làm nhưng tránh xa cái Pu ra. Pu chỉ cần sứt cái móng tay thôi tao cho mày mất mạng đấy. Bởi vì tao chẳng quan tâm bất kỳ đứa con gái nào khác ở cái bản này ngoài Pu cả. Còn mày ý, hạ đất đi đừng lơ lửng trên không trung nữa”.

Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 9: Mê cách thiếu gia Chải dằn mặt Dất để bảo vệ vợ yêu Pu Ảnh 3
Chải dằn mặt Dất.

Khoảnh khắc Chải dằn mặt Dất để bảo vệ Pu khiến khán giả xem phim mê mệt. Chàng thiếu gia núi được khen giống như những nam chính ngôn tình trong mắt chỉ có vợ yêu, tất cả những cô gái khác chỉ là hư không. Dân rình rần rần đòi Pu sớm phải lòng Chải sau màn “anh hùng cứu mỹ nhân”.

Bộ phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ hiện đang nhận được lượt xem cực khủng và viral khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Cùng chuyên mục

Tin mới