Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 15/03/2022 07:30 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà bị chỉ trích khi làm hành động nguy hiểm này với Lisa

Khoe ảnh dạo bãi biển nên thơ cùng chồng và con gái, Hà Hồ bị cộng đồng mạng góp ý vì hành động nhấc bổng con gái Lisa lên cao.

Mới đây, trên trang cá nhân Hà Hồ có đăng tải những khoảnh khắc dạo trên bãi biển bên ông xã Kim Lý và 2 nhóc tỳ của mình.

Hồ Ngọc Hà bị chỉ trích khi làm hành động nguy hiểm này với Lisa
Hà Hồ có đăng tải những khoảnh khắc dạo trên bãi biển bên ông xã Kim Lý và 2 nhóc tỳ của mình.

Cặp đôi gây chú ý với ngoại hình duyên dáng và hết sức cuốn hút. Bởi vậy những bức ảnh được chụp khá nhanh chóng những vẫn có thể tạo nên loạt khoảnh khắc đời thường đầy tình tứ, thần thái.

Phía dưới phần bình luận là những lời khen của cộng đồng mạng dành cho gia đình Hà Hồ. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến tỏ ra không hài lòng với bức ảnh Hà Hồ cùng mẹ ruột nắm tay Lisa để nhấc bổng cô bé lên cao.

Hồ Ngọc Hà bị chỉ trích khi làm hành động nguy hiểm này với Lisa
Hồ Ngọc Hà bị chỉ trích khi làm hành động nguy hiểm này với Lisa
Hồ Ngọc Hà bị chỉ trích khi làm hành động nguy hiểm này với Lisa
Nhiều ý kiến tỏ ra không hài lòng với bức ảnh Hà Hồ cùng mẹ ruột nắm tay Lisa để nhấc bổng cô bé lên cao.

Một số cư dân mạng bày tỏ sự lo lắng vì cho rằng hành động nhấc con lên cao của nữ ca sĩ khá nguy hiểm và có thể khiến bé sái tay gây ảnh hưởng xương khớp vì tuổi bé còn quá nhỏ.

Tuy nhiên, số khác phản bác khác cho rằng hành động của Hồ Ngọc Hà không quá nghiêm trọng như một bộ phận dân mạng nghĩ.

Bày tỏ quan điểm về việc chụp ảnh cùng gia đình cô cho biết: "Được tận hưởng nắng vàng, biển xanh và gia đình là những gì Hà mong ước từ lâu.

Hồ Ngọc Hà bị chỉ trích khi làm hành động nguy hiểm này với Lisa

Nhưng cũng không thể đòi hỏi sẽ có chung trong một bức hình vì mỗi người một lịch trình, một sở thích và một thời khóa biểu khác nhau nên Hà tôn trọng và thuận theo tự nhiên có ai là mình chụp liền với người đó.

Và những bức hình Hà đăng ai cũng nghĩ chắc phải mất thời gian lắm nhưng xin thông báo là mỗi bộ ảnh chỉ mất 5 phút. Vì chụp khoảnh khắc nên không kéo dài cũng như bắt ép ai.

Chỉ có Hà là người lãi nhất, vì là mẹ Hà tin rằng mọi khoảnh khắc quý giá này sẽ không có gì thay thế được".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Thí điểm chi trả lương hưu, trợ cấp không dùng tiền mặt
BHXH Việt Nam và Bộ Công an thống nhất phối hợp triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên nền tảng CSDL quốc gia về dân cư. Dự kiến, tháng 5/2024 sẽ triển khai thí điểm tại 05 tỉnh, thành phố trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.