Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Hà Nội: Phạt tới 20 triệu đồng các hành vi vi phạm phòng, chống dịch Covid-19
Theo văn bản số 925/STP-PBGDPL của Sở Tư pháp thành phố Hà Nội quy định chi tiết mức phạt đối với 13 hành vi vi phạm các quy định về phòng, chống Covid-19 thì hành vi không tạm đình chỉ hoạt động cơ sở ăn uống, tập trung nơi đông người… sẽ bị xử phạt tiền tối đa đến 20 triệu đồng. Nhiều hành vi khác có thể bị xem xét xử lý hình sự.
Thủ tướng: Việt Nam sẽ chặn đứng dịch bệnh
Cho rằng cuộc chiến chống dịch COVID-19 bắt đầu sang một giai đoạn mới, Thủ tướng nêu rõ Việt Nam sẽ kiểm soát tốt và chặn đứng dịch bệnh trong thời gian tới. Trận chiến chống dịch bệnh có thể kéo dài nhưng dân tộc Việt Nam bền chí, càng đánh càng giỏi, càng bình tĩnh để thắng lợi, không phải thắng lợi đơn mà là thắng lợi kép.
Nghệ An: Người dân ủng hộ khai báo y tế điện tử
Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Y tế vừa ra mắt các ứng dụng khai báo y tế toàn dân qua ứng dụng, hệ thống điện tử nhằm tăng cường công tác phòng, chống dịch COVID – 19. Ứng dụng này đã được đông đảo nhân dân tỉnh Nghệ An ủng hộ.
Tự hào thay ngành Y tế Việt Nam
Từ khi bắt đầu xảy ra dịch viêm phổi đường hô hấp cấp Corona ở Trung Quốc, Thủ tướng Chính phủ Việt Nam đã chỉ đạo nghiêm túc, khẩn trương chống dịch, xem “chống dịch như chống giặc”.
Thừa Thiên - Huế: Đặt sức khỏe người dân lên hàng đầu giữa ‘tâm điểm’ dịch Corona
Ngày 7/2, ông Phan Ngọc Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế, đã đến Cảng hàng không quốc tế Phú Bài kiểm tra và chỉ đạo công tác phòng chống dịch. Nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dân và hành khách trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona gây ra.