Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 28/09/2023 09:46 (GMT+7)

Phương Oanh khoe ảnh thử váy cưới, chuẩn bị tổ chức hôn lễ ở Hà Nội

Hình ảnh Phương Oanh rực rỡ trong bộ váy cưới đã khiến dân tình xuýt xoa.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Phương Oanh đã khoe hình ảnh diện váy cưới khiến cư dân mạng trầm trồ.

Theo đó, sao phim Hương vị tình thân diện váy cưới trắng lộng lẫy, khoe vai trần quyến rũ. Bên dưới bài viết, nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả bày tỏ sự háo hức trước ngày cô nàng chính thức bước vào lễ đường với Shark Bình.

Phương Oanh khoe ảnh thử váy cưới, chuẩn bị tổ chức hôn lễ ở Hà Nội Ảnh 1
Phương Oanh khoe ảnh thử váy cưới, chuẩn bị tổ chức hôn lễ ở Hà Nội Ảnh 2
Diễn viên Phương Oanh khoe ảnh diện váy cưới.

Một người bạn của Phương Oanh bình luận: "Mong lắm đến ngày ngắm em rực rỡ trên lễ đường Oanh ơi!". Đáp lời người này, nữ diễn viên gửi lời cảm ơn.

Phương Oanh khoe ảnh thử váy cưới, chuẩn bị tổ chức hôn lễ ở Hà Nội Ảnh 3
Một người bạn bày tỏ sự háo hức ngày Phương Oanh rực rỡ trên lễ đường.

Trước đó, hồi tháng 7, diễn viên Phương Oanh và Shark Bình đã tổ chức lễ ăn hỏi tại Hà Nam - quê nhà của cô dâu. Chia sẻ với truyền thông thời điểm đó, cả hai cho biết chưa ấn định ngày tổ chức tiệc cưới ở Hà Nội.

Nhiều netizen đặt nghi vấn rằng, rất có thể hình ảnh Phương Oanh thử váy cưới là để chuẩn bị cho hôn lễ của cô và Shark Bình sẽ tổ chức ở Hà Nội, chiêu đãi bạn bè lẫn quan viên hai họ.

Phương Oanh khoe ảnh thử váy cưới, chuẩn bị tổ chức hôn lễ ở Hà Nội Ảnh 4
Cả hai tổ chức lễ ăn hỏi hồi tháng 7.

Sau 1 năm hẹn hò, sáng 16/6, Phương Oanh và Shark Bình chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp sau khi đăng ký kết hôn tại UBND phường Liêm Chính, tỉnh Hà Nam. Trong buổi phỏng vấn cách đây chưa lâu, nữ diễn viên đã có những chia sẻ về công việc, cuộc sống lẫn câu chuyện tình cảm với Shark Bình.

Phương Oanh khoe ảnh thử váy cưới, chuẩn bị tổ chức hôn lễ ở Hà Nội Ảnh 5

Theo đó, Phương Oanh tiết lộ 3 nguyên tắc khi yêu Shark Bình. Nữ diễn viên nói: "Một là không tặng quà, hai là không can thiệp vào công việc của nhau, ba là không được phép đòi đầu tư. Ngay từ đầu, tôi đã nói quan điểm của tôi rất rõ ràng. Chúng ta (Phương Oanh và Shark Bình - PV) đến với nhau vì chúng ta cảm mến, ngưỡng mộ và muốn lắng nghe nhau nói. Chúng ta đều tự nguyện dành thời gian quý báu của mình cho nhau".

Xem thêm clip: Phương Oanh và Shark Bình vẫn tình tứ đánh golf sau loạt ồn ào 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.