Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 29/11/2022 09:30 (GMT+7)

Siêu mẫu Hà Anh nói về ồn ào TikToker Nờ Ô Nô: 'May mắn là khán giả đã có sự thanh lọc kịp thời'

Siêu mẫu Hà Anh cho rằng cần có những phân định rõ ràng giữa nghệ sĩ và TikToker.

Những ngày gần đây, mạng xã hội "dậy sóng" trước những ồn ào liên quan đến việc TikToker Nờ Ô Nô có những lời lẽ thiếu chuẩn mực, thiếu sự tôn trọng khi thực hiện các series trên nền tảng TikTok.

Siêu mẫu Hà Anh nói về ồn ào TikToker Nờ Ô Nô: 'May mắn là khán giả đã có sự thanh lọc kịp thời' Ảnh 1
Sự việc của TikToker Nờ Ô Nô đang là tâm điểm của dân mạng.

Ngay sau đó, dân mạng đã thực hiện những chiến dịch tẩy chay Nờ Ô Nô trên mọi nền tảng buộc TikToker này phải lên tiếng xin lỗi, đồng thời khóa kênh để tránh những làn sóng "gạch đá" trên mạng xã hội.

Mới đây tại một sự kiện, siêu mẫu Hà Anh cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn liên quan đến những content bẩn trên mạng xã hội ngày một phổ biến.

Siêu mẫu Hà Anh nói về ồn ào TikToker Nờ Ô Nô: 'May mắn là khán giả đã có sự thanh lọc kịp thời' Ảnh 2
Siêu mẫu Hà Anh đã có những chia sẻ thẳng thắn về content bẩn trên nền tảng TikTok tại một sự kiện mới đây.

Theo đó siêu mẫu Hà Anh cho biết cô không theo dõi nhiều TikToker, song cô đã có cơ hội làm việc và trao đổi với TikTok với mong muốn mang đến một nghề TikTok có giá trị, từ đó có thể phát triển một cách lâu dài.

"Tôi nghĩ dù đầu tư để có giá trị nhưng nó phải thật sự là những sản phẩm có chất lượng, ý nghĩa cho không phải câu view, tiêu cực. Cũng rất may mắn là khán giả đã có những phản ứng và thanh lọc kịp thời những giá trị giải trí này", siêu mẫu Hà Anh chia sẻ.

Trên cương vị là một phụ huynh có con nhỏ, siêu mẫu Hà Anh mong muốn thế hệ trẻ, kế cận sẽ có những content hay và bổ ích, mang đến những ý nghĩa thiết thực.

Siêu mẫu Hà Anh nhắn nhủ: "Kể cả những phụ huynh cũng cần để ý đến con mình xem con cái của mình đang tiếp cận, đang xem những nội dung như thế nào, có ảnh hưởng đến sự phát triển của các bé hay không".

Siêu mẫu Hà Anh nói về ồn ào TikToker Nờ Ô Nô: 'May mắn là khán giả đã có sự thanh lọc kịp thời' Ảnh 3
Siêu mẫu Hà Anh sẽ giáo dục con theo những giá trị có ý nghĩa, đầy tình nhân văn.

Về chuyện đánh đồng các TikToker với nghệ sĩ, siêu mẫu Hà Anh cho rằng đó là một sự dễ dãi của khán giả khi xếp hạng giải trí. Siêu mẫu Hà Anh đưa ra quan điểm: "Trên toàn thế giới có nhiều thể loại giải trí, từ không sâu cho đến hàn lâm cũng có, tuy nhiên người ta có phân loại người xem.

Tôi mong là truyền thông, các thương hiệu khi mời cũng phải có mục đích, sẽ tốt nếu mời các TikToker đến review một sản phẩm, bộ phim, thế nhưng phải có chỗ đứng riêng, không phải là tách biệt nhưng phải có sự trân trọng nhất định. Còn những nghệ sĩ, những người làm nghệ thuật sẽ có một chỗ đứng riêng".

Về phần người đẹp biển tại Miss Universe Vietnam 2022 - Bảo Ngọc, cô cho biết những nền tảng mạng xã hội hiện nay không riêng gì TikTok đề có những mặt trái, mặt phải.

Siêu mẫu Hà Anh nói về ồn ào TikToker Nờ Ô Nô: 'May mắn là khán giả đã có sự thanh lọc kịp thời' Ảnh 4
Bảo Ngọc - Người đẹp biển Miss Universe Vietnam 2022 cũng đã cho biết tẩy chay những content bẩn trên mạng xã hội.

"Khi chúng ta tiếp cận phải tiếp cận một cách khôn khéo, có chọn lọc chứ đừng lựa chọn những content bẩn, xúc phạm danh dự người khác như thời gian gần đây. Bản thân tôi và hy vọng tất cả mọi người sẽ cùng chung tay để đẩy lùi, tẩy chay những content bẩn trên TikTok để có được những người trẻ, một thế hệ kế cận sử dụng mạng xã hội thông minh", người đẹp Bảo Ngọc chia sẻ trong sự kiện ra mắt phim ngắn phát trên nền tảng TikTok của đạo diễn Đào Thành.

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.