Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 01/09/2023 08:27 (GMT+7)

Thanh Hoá: Phát hiện hàng loạt quần áo giả mạo các nhãn hiệu đắt tiền

Mới đây, ông Nguyễn Văn Thi, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã ký quyết định xử phạt hành chính đối với cơ sở kinh doanh trưng bày để bán hàng loạt quần áo giả mạo nhãn hiệu ZARA, NIKE, LACOSTE, MLB, ADIDAS.

Cụ thể, xử phạt hành chính đối với hộ kinh doanh Nguyễn Đình Côi, có địa chỉ trụ sở ở số 13/1/395 Nguyễn Tĩnh, phường Đông Hương, thành phố Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá, với số tiền 110 triệu đồng, đồng thời, đình chỉ hoạt động kinh doanh hàng hóa vi phạm 2 tháng.

54-1693531323.jpg
Cơ sở kinh doanh Vintage Store bị phát hiện trưng bày để bán nhiều quần áo giả mạo các nhãn hiệu.

Hộ kinh doanh Nguyễn Đình Côi đã trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu tại cơ sở kinh doanh Vintage Store ở địa chỉ 48 Phan Bội Châu, phường Tân Sơn, thành phố Thanh Hoá; tổ chức hoạt động kinh doanh tại nhiều địa điểm nhưng không thông báo cho cơ quan đăng ký kinh doanh nơi đặt trụ sở, cơ quan thuế, cơ quan quản lý thị trường.

Ngoài bị xử phạt hành chính, cơ sở này buộc phải phân phối hoặc đưa vào sử dụng không nhằm mục đích thương mại đối với hàng hóa giả mạo nhãn hiệu gồm: 114 áo phông giả mạo nhãn hiệu MLB; 90 áo sơ mi giả mạo nhãn hiệu ZARA; 15 áo phông giả nhãn hiệu ZARA; 71 quần dài giả nhãn hiệu ZARA; 83 áo phông giả nhãn hiệu LACOSTE; 22 quần đùi giả mạo nhãn hiệu ADIDAS…

Cùng chuyên mục

Bộ Y tế “tuýt còi” mỹ phẩm của Hana HP Group
Hai sản phẩm mỹ phẩm do Công ty Cổ phần Hana HP Group phân phối chính thức bị đình chỉ lưu hành và thu hồi trên toàn quốc. Bộ Y tế xác định các sản phẩm ghi nhãn công dụng không đúng với hồ sơ công bố, tiềm ẩn nguy cơ gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng.
Đề nghị nâng cao minh bạch và tiêu chuẩn hoạt động của KOL, KOC trên mạng xã hội
Trong bối cảnh mạng xã hội Việt Nam phát triển nhanh chóng, vai trò của các KOL và KOC trong việc định hình dư luận và xu hướng tiêu dùng ngày càng được khẳng định. Song song với những đóng góp tích cực, một số hoạt động quảng cáo và kêu gọi từ thiện cũng đặt ra những yêu cầu về tính minh bạch và trách nhiệm khi thương mại hóa uy tín cá nhân.

Tin mới