Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 11/06/2021 09:59 (GMT+7)

Tiền Giang: Điểm sáng trong mùa dịch Covid-19

Bên cạnh việc tăng cường phòng, chống dịch Covid-19, chính quyền và người dân địa phương tỉnh Tiền Giang đã chung tay vượt qua khó khăn, tương trợ lẫn nhau, tổ chức một số hoạt động cộng đồng có ý nghĩa.

Hưởng ứng “Ngày môi trường thế giới 05/6”, lực lượng vũ trang, chiến sĩ Bộ đội biên phòng tỉnh Tiền Giang, đoàn viên thanh niên, học sinh ở huyện Gò Công Đông đã chung tay dọn sạch vệ sinh khu vực bãi biển Tân Thành, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang và trồng cây xanh tại khu vực rừng phòng hộ thuộc huyện Gò Công Đông theo Đề án "Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025" của Thủ tướng Chính phủ.

ho-tro-nguoi-dan-1-1623378700.png
Người dân dọn dẹp vệ sinh khu vực bãi biển Tân Thành.
ho-tro-ng-dan-2-1623378782.PNG
Chung tay tham gia trồng cây xanh.

Được biết, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Tiền Giang phối hợp với Ủy ban nhân dân huyện Chợ Gạo và Ủy ban nhân dân huyện Gò Công Đông trồng cây tại Mộ Anh hùng dân tộc Âu Dương Lân và Khu neo đậu tránh trú bão cửa sông Soài Rạp kết hợp Bến cá Thị trấn Vàm Láng. Theo kế hoạch, giai đoạn 2021-2025, tỉnh Tiền Giang sẽ trồng 10 triệu, 832 nghìn cây xanh (gồm 10 triệu cây xanh phân tán ở các vùng đô thị, nông thôn và 832 nghìn cây xanh tại khu vực rừng phòng hộ thuộc huyện Gò Công Đông, Tân Phú Đông và khu bảo tồn sinh thái Đồng Tháp Mười). Điều này góp phần bảo vệ môi trường sinh thái, cải thiện cảnh quan và biến đổi khí hậu, góp phần phát triển kinh tế xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân và sự phát triển bền vững của tỉnh.

ho-tro-ng-dan3-1623378741.PNG
Chương trình thu mua nông sản cho người dân địa phương.

Nhằm hỗ trợ người dân địa phương trong việc lưu thông hàng hóa ra thị trường, thu mua nông sản cho người dân. Hội Liên hiệp Phụ nữ phối hợp Phòng Nông nghiệp và PTNT huyện Tân Phước tổ chức chương trình hỗ trợ thu mua nông sản cho người dân do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, như: khóm, mít, thanh long,… Chương trình trên đã được sự ủng hộ, động viên của đông đảo người dân địa phương và các vùng lân cận.

Cùng chuyên mục

Chính phủ đề xuất giảm tiếp 2% VAT đến hết năm 2024
Chính phủ vừa có Tờ trình số 177/TTr-CP gửi Quốc hội về kết quả thực hiện việc giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng (VAT) theo Nghị quyết số 110/2023/QH15 ngày 29/11/2023 của Quốc hội về Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV.
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.

Tin mới

Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.