Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 29/01/2024 07:44 (GMT+7)

Tử vi tuần mới 29/1-4/2: Tỵ bận rộn nhưng thành quả xứng đáng, Thìn chớ bướng bỉnh

Tử vi tuần mới 29/1-4/2 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Tỵ tuần này công việc bận rộn nhưng thành quả rất xứng đáng. Người tuổi Thìn không nên quá chìm đắm trong cảm xúc của bản thân, đặc biệt là không nên bướng bỉnh.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 29/1-4/2 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Tý có thể phải chịu tổn thất nhất định do những quyết định sai lầm trong tuần này. Tết đến gần, tâm trạng bản mệnh thường bất ổn, ảnh hưởng đến khả năng tập trung và có thể gây trở ngại cho công việc.

Tuần này, người tuổi Tý không có nhiều cơ hội gia tăng thu nhập, trong khi chi phí lại nhiều hơn. Các cặp đôi mối quan hệ trở nên tốt đẹp, người độc thân cũng sẽ gặp nhiều thuận lợi hơn. 

Thứ 3: Tài lộc vượng nhất, có thể đạt được thành tựu bằng cách làm việc với những người khác. 

Thứ 7: Đào hoa vượng nhất, người độc thân trở nên cuốn hút hơn trong mắt người khác giới. 

Thứ 4: Vận trình kém nhất, dễ đưa ra quyết định sai lầm.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới 29/1-4/2 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Sửu nên chú ý duy trì mối quan hệ với đồng nghiệp và người lớn tuổi trong tuần này. Tuần này bản mệnh không thiếu sự giúp đỡ, luôn có thể nhận được sự giúp đỡ từ người khác vào những thời điểm quan trọng.

Về tài lộc, tuổi Sửu sẽ có nhiều khoản chi gia tăng trong tuần nhưng cũng thu được nhiều lợi ích từ đó. Mối quan hệ giữa các cặp đôi có thể trải qua thử thách, những người độc thân có mối quan hệ lãng mạn tốt đẹp. 

Thứ 3: Tài lộc vượng nhất, có thể nhận được những cơ hội tốt từ người lớn tuổi.

Thứ 4: Đào hoa vượng nhất, người độc thân có khả năng gặp được nửa kia của mình, đề phòng người có động cơ thầm kín.

Thứ 5: Vận trình kém nhất. Hôm nay, bản mệnh dễ nóng nảy, hãy cẩn thận tránh xích mích, cãi vã với người khác.

Tuổi Dần

tm-img-alt

Tử vi tuần mới 29/1-4/2 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Dần tuần này cao trước thấp sau, nhìn chung có nhiều biến chuyển và thay đổi. Trong nửa đầu tuần, mọi khía cạnh của tuổi Dần đều ổn định nhưng sang nửa cuối tuần, những thay đổi đột ngột có thể xảy ra, tuổi Dần chớ mất cảnh giác.

Về tài lộc, tử vi nói rằng con giáp này sẽ có tiến triển tốt trong các vấn đề đầu tư, quản lý tài chính hoặc quan hệ đối tác, có những khoản tăng lương nhỏ. Các cặp đôi tình cảm ổn định, những người độc thân khó có biến động nào dáng kể. 

Thứ 5: Tài lộc vượng nhất, dễ tận dụng được lợi thế của sự cạnh tranh và đạt kết quả tốt. 

Chủ nhật: Đào hoa vượng nhất, người độc thân nên ra ngoài tham gia nhiều hoạt động hơn. 

Thứ 6: Vận trình kém nhất, hãy cảnh giác trước những thay đổi đột ngột, đồng thời chú ý đến sức khỏe và sự an toàn của mình.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới 29/1-4/2 của 12 con giáp nói rằng người sinh năm Mão sẽ có những thay đổi trong tuần này và có xu hướng tiêu xài quá mức. Những biến động trong suy nghĩ của bản mệnh tuần này khá nghiêm trọng, có thể ảnh hưởng đến tiến độ làm việc, khiến bản mệnh mệt mỏi, dễ đưa ra quyết định sai lầm.

Về tài lộc, tuần này tuổi Mão cũng dễ gặp vướng mắc. Về tình cảm, mối quan hệ giữa các cặp đôi cần được thử thách, những người độc thân khó có tin vui. 

Chủ nhật: Tài lộc vượng nhất, sẽ đạt được thành tựu tốt đẹp.

Thứ 5: Đào hoa vượng nhất, có thể nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân, người độc thân gặp may mắn với người khác giới và thích hợp để đi hẹn hò.

Thứ 7: Vận trình kém nhất, dễ hành động bốc đồng, cần bình tĩnh và suy nghĩ kỹ hơn.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới 29/1-4/2 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Thìn không nên quá chìm đắm trong cảm xúc của bản thân, đặc biệt là không nên bướng bỉnh. Tuần này, mọi việc sẽ diễn ra suôn sẻ hơn, có thể đạt được kết quả như mong muốn. Bản mệnh cần chú ý đến việc giải tỏa tinh thần và duy trì các mối quan hệ cá nhân.

Về tài lộc, thu nhập tuần này của người tuổi Thìn khó tăng, đầu tư hoặc hợp tác sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh. Mối quan hệ giữa các cặp đôi tương đối ổn định, người độc thân có mối quan hệ lãng mạn tốt hơn. 

Thứ 3: Tài lộc vượng nhất, có thể nhận được những điều may mắn bất ngờ.

Thứ 7: Đào hoa vượng nhất, người độc thân có thể nhận được sự giúp đỡ từ người lớn tuổi, hãy cẩn thận nắm bắt cơ hội.

Chủ Nhật: Vận trình kém nhất, dễ vướng vào rắc rối. 

Tuổi Tỵ

tm-img-alt

Tử vi tuần mới 29/1-4/2 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Tỵ tuần này bận rộn nhưng xứng đáng. Tuần này, bản mệnh cần phải cố gắng rất nhiều, đừng chỉ luôn một mình xử lý mọi việc mà hãy học cách hợp tác, trao quyền.

Về tài lộc, tuổi Tỵ có dấu hiệu đầu tư hoặc hợp tác thuận lợi. Về tình cảm, mối quan hệ giữa hai bên ngọt ngào và hài hòa, những người độc thân dễ mở ra mối quan hệ yêu đương tốt hơn.

Thứ 7: Tài lộc vượng nhất, làm việc với người khác có thể có kết quả.

Thứ 4: Đào hoa vượng nhất, người độc thân dễ dàng nhận được sự ủng hộ về mặt tinh thần từ những người xung quanh.

Thứ 2: Vận trình kém nhất, gặp nhiều khó khăn, áp lực, dễ bị người khác đâm sau lưng.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 29/1-4/2 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Ngọ nhìn chung ổn định trong tuần này. Về công việc, với sự giúp đỡ của đối tác hoặc đồng nghiệp trong tuần, hầu hết công việc bản mệnh phụ trách đều có thể hoàn thành đúng tiến độ hoặc trước thời hạn mà không cần quá lo lắng.

Về tài lộc, vận trình của bản mệnh sẽ yếu trong nửa đầu tuần, nửa cuối tuần dù chi tiêu tăng nhưng vận trình cũng có xu hướng được cải thiện, có thể kiếm được lợi nhuận thông qua một số dự án hợp tác. Về tình cảm, phụ nữ độc thân sẽ có nhiều hoa đào hơn trong nửa đầu tuần, nam giới độc thân sẽ gặp phải một số đối thủ trong việc theo đuổi tình yêu. 

Thứ 7: Tài lộc vượng nhất, gặp nhiều may mắn. 

Chủ nhật: Đào hoa vượng nhất, thích hợp để thư giãn, vui chơi, ăn uống và tận hưởng cùng gia đình.

Thứ 4: Vận trình kém nhất, tránh suy nghĩ và lo lắng quá mức. 

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới 29/1-4/2 của 12 con giáp nói rằng những người sinh năm Mùi càng về cuối tuần vận trình sẽ càng tăng cao. Về công việc, một số nhiệm vụ bản mệnh đảm nhiệm sắp bước vào giai đoạn cuối, áp lực đã giảm bớt rất nhiều, có thể nhân cơ hội này để xem xét, tổng kết, suy ngẫm và lập kế hoạch cho sự nghiệp của mình trong năm mới.

Về tài lộc, vận trình của tuổi Mùi vượng hơn trong nửa đầu tuần, có thể nắm bắt cơ hội kiếm tiền trước kỳ nghỉ lễ, cuối tuần chi tiêu tiền bạc tăng đáng kể. Về tình cảm, nam nữ độc thân sẽ được nhiều người biết đến hơn trong nửa đầu tuần, có cơ hội kết bạn mới hoặc gặp lại người từng khiến mình rung động.

Thứ 2: Tài lộc vượng nhất, sự chăm chỉ sẽ được đền đáp xứng đáng.

Thứ 4: Hoa đào nở rộ nhất, công việc sẽ diễn ra suôn sẻ và dễ nhận được sự giúp đỡ từ người khác.

Chủ Nhật: Vận trình kém nhất, hãy hành động thận trọng và bình tĩnh suy nghĩ để tránh mất tiền vào tay người khác.

Tuổi Thân

tm-img-alt

Tử vi tuần mới 29/1-4/2 của 12 con giáp nói rằng vận trình chung của người tuổi Thân tuần này là tốt. Về công việc, dù tuần trước Tết bận rộn nhưng bản mệnh không gặp thử thách hay khó khăn gì lớn, mọi việc vẫn diễn ra trật tự như bình thường.

Về tài lộc, vận trình của bản mệnh sẽ khá tốt trong nửa đầu tuần, ngoài thu nhập từ công việc kinh doanh chính còn có thể nhận được lợi nhuận tốt thông qua đầu tư hoặc công việc tay trái. Về tình cảm, nam nữ độc thân đào hoa vượng, các cặp đôi cũng hiểu nhau hơn.  

Thứ 5: Tài lộc vượng nhất, có thể nắm bắt cơ hội tốt để cầu tài.

Thứ 2: Đào hoa vượng nhất, dễ được người khác công nhận, khen ngợi hoặc ủng hộ.

Thứ 6: Vận trình kém nhất, có thể gặp phải một số xáo trộn, hãy cẩn thận để tránh mọi tác động bất lợi.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới 29/1-4/2 của 12 con giáp nói rằng tuần này vận trình của người tuổi Dậu đang dần tăng lên, có thể tận dụng tốt khoảng thời gian này để tổng kết lại những điều được mất, sắp xếp các mối quan hệ của mình và dọn đường cho năm mới.

Lời khuyên dành cho con giáp này là đừng chỉ trích mình khi gặp phải những thất bại nhỏ, không cần quá bao dung với người khác và quá khắt khe với bản thân. Tài lộc ở mức có thể chấp nhận được, tuổi Dậu có thể có cơ hội tốt để kiếm tiền. Về tình cảm, các cặp đôi duy trì giao tiếp lành mạnh với nửa kia. 

Thứ 3: Tài lộc vượng nhất, công việc tương đối suôn sẻ và khoản đầu tư sẽ mang lại lợi nhuận tốt.

Thứ 2: Đào hoa vượng nhất, người độc than nhận được sự hướng dẫn và giúp đỡ từ quý nhân.

Thứ 7: Vận trình kém nhất, nhớ giải tỏa áp lực kịp thời và khiến bản thân thoải mái hơn.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới 29/1-4/2 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Tuất tuần này vận trình suy giảm đáng kể, sẽ gặp nhiều trở ngại, áp lực và thách thức. Tuần này, bản mệnh nên sống chậm lại, buông bỏ lo lắng, làm mọi việc chậm rãi và chắc chắn hơn, không để sơ hở cho người khác lợi dụng.

Của cải không thuận lợi, thậm chí tuổi Tuất cần cẩn thận kẻo bị người khác cướp đoạt. Các mối quan hệ có xu hướng thăng trầm, tuổi Tuất nên kiên nhẫn, bao dung hơn với nửa kia của mình. 

Thứ 4: Tài lộc vượng nhất, có cơ hội tốt để kiếm tiền. 

Thứ 6: Đào hoa vượng nhất. 

Thứ 2: Vận trình kém nhất, có thể bị người quen, bạn bè hoặc đồng nghiệp âm mưu chống lại, gây ra mâu thuẫn.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới 29/1-4/2 của 12 con giáp nói rằng tuần này người tuổi Hợi sẽ có một số thăng trầm, công việc có nhiều ràng buộc. Tử vi có lời khuyên bản mệnh nên giữ bình tĩnh, không hoảng sợ khi có chuyện xảy ra và đừng nổi giận chỉ vì vài lời nói của người khác.

Tài lộc ở mức trung bình, thu nhập không tăng trong khi chi phí tăng lên, cần điều chỉnh chi tiêu dưới khả năng của mình. Về tình cảm, người độc thân khó có biến động nào đáng kể. 

Thứ 5: Tài lộc vượng nhất, công việc chính diễn ra suôn sẻ, càng làm nhiều sẽ càng nhận được nhiều.

Thứ 7: Đào hoa vượng nhất.

Thứ 3: Vận trình kém nhất, hãy cẩn thận để tránh bẫy đầu tư. 

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.