Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 02/12/2022 16:20 (GMT+7)

Việt Hương khiến netizen trầm trồ vì tặng xế hộp cho cấp dưới 'độc toàn thân'

Việt Hương còn gửi lời chúc nhân viên sớm có người yêu như ý nguyện.

Cho đến thời điểm hiện tại, nghệ sĩ Việt Hương không còn tham gia các hoạt động nghệ thuật với tần suất dày đặc như trước đây. Thay vào đó cô dành thời gian tập trung cho công việc kinh doanh cũng như chăm sóc, vun vén tổ ấm nhỏ. Không ít lần người đẹp từng gây xôn xao cõi mạng với những màn "chơi lớn" khi tặng quà "khủng" tới cấp dưới trong công ty.

Mới đây trên trang cá nhân, Việt Hương đã hào hứng khoe việc cô mua xe tặng cho một nhân viên không lấy chồng. Nữ nghệ sĩ cho biết: "Nhân viên ế rao kiếm bồ. Sau 5 năm làm cho công ty lấy chồng được tổ chức đám cưới, mà không lấy chồng thì tặng một chiếc xe. Được cái công ty ế đều nay bạn khó tính cũng rinh chiếc xe của tui. Chúc bạn vui vẻ mau có bồ".

Việt Hương khiến netizen trầm trồ vì tặng xế hộp cho cấp dưới 'độc toàn thân' Ảnh 1
Việt Hương đích thân đến tham gia lễ bàn giao xe với cấp dưới.
Việt Hương khiến netizen trầm trồ vì tặng xế hộp cho cấp dưới 'độc toàn thân' Ảnh 2
Nhân viên của nữ nghệ sĩ không giấu khỏi sự hạnh phúc khi nhận về món quà có giá trị lớn.

Dù không còn tham gia diễn xuất quá nhiều như trước, tuy nhiên Việt Hương đã có ngã rẽ chuyển sang đầu tư cho các dự án nghệ thuật khác nhau. Cách đây không lâu nữ nghệ sĩ đã lên tiếng về danh xưng "đại gia ngầm của showbiz Việt": "Giàu bao nhiêu là đủ? Trong phim Xóm chùa tôi cũng có một câu rất tâm đắc là: “Giàu bao nhiêu là đủ, tiền nhiều để làm gì?”. Tôi nghĩ mình là người rất tiết kiệm, tôi sẽ mua những gì tôi cần chứ không mua những gì tôi muốn".

Việt Hương khiến netizen trầm trồ vì tặng xế hộp cho cấp dưới 'độc toàn thân' Ảnh 3
Hiện tại người đẹp đang sở hữu sự nghiệp ổn định cùng cuộc sống đời tư viên mãn, hạnh phúc.

Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự tâm lý của người đẹp dành cho cấp dưới. Thậm chí không ít người còn mong muốn nộp đơn ứng tuyển vào công ty của Việt Hương.

- Vậy chắc nhiều người muốn làm việc với chị lắm đây ạ, công ty xe hơi cũng cảm ơn chị Việt Hương luôn ạ.

- Đi xe đạp mà tặng xe hơi.

- Em ế 30 máy năm rồi chị ơi, cho e vô làm công ty chị đi.

- Chắc em cũng tìm đường ế quá chế.

- Còn em sao chị? Em muốn theo chị kiếm tiền ạ.

-.......

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Điều kiện tuyển thẳng vào lớp 10
Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, những năm trước, quy định cộng điểm khuyến khích cho học sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đã được một số địa phương thực hiện. Tuy nhiên, thực tế triển khai cho thấy quy định này chưa bảo đảm công bằng với học sinh ở các địa bàn khác nhau.
Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.