Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 26/08/2021 10:30 (GMT+7)

Xuân Bắc thông báo kết quả xét nghiệm COVID-19

Người hâm mộ cũng "hú hồn" ngóng chờ kết quả xét nghiệm từ phía Xuân Bắc.

Tối 25/8, Xuân Bắc khiến khán giả hoang mang khi chia sẻ tình trạng sức khỏe ốm sốt, đau mỏi người. Ngay khi có dấu hiệu, nam nghệ sĩ đã đến ngay cơ quan y tế để làm xét nghiệm và được yêu cầu chờ 6 tiếng ở phòng cách ly riêng để đợi kết quả.

Xuân Bắc thông báo kết quả xét nghiệm COVID-19 Ảnh 1
Xuân Bắc thông báo kết quả xét nghiệm COVID-19.

Mặc dù khá lo lắng khi biết mình có nguy cơ nhiễm bệnh nhưng Xuân Bắc tỏ ra lạc quan, ấm lòng khi nhận được sự đãi ngộ nhiệt tình, chu đáo từ phía các y bác sĩ khám bệnh. Nam nghệ sĩ cũng cho biết bản thân đã tiêm vacxin nên không quá lo ngại nếu như bản thân thực sự bị bệnh.

Xuân Bắc thông báo kết quả xét nghiệm COVID-19 Ảnh 2

Cho đến nửa đêm, bước sang ngày 26/8, Xuân Bắc vui mừng báo tin bản thân đã nhận được kết quả xét nghiệm âm tính. Sau 6 tiếng đợi chờ căng thẳng, cuối cùng anh cũng có thể thở phào nhẹ nhõm và chuẩn bị phục hồi sức khỏe để tiếp tục công việc của mình.

Xuân Bắc chia sẻ khoảnh khắc khi bác sĩ đến thông báo kết quả: "Bác sĩ đến. Là một nữ bác sĩ khác (cũng vẫn xinh và ân cần như bác sĩ lúc chiều). Gõ cửa rất nhanh và mở cửa cũng đầy quyết đoán liền sau đó không cần chờ phản ứng của người trong phòng sau tiếng gõ cửa. Cửa vẫn để hé từ chiều mà - tôi thề là từ lúc vào phòng đến giờ tôi chưa ra khỏi giường luôn.

Xuân Bắc thông báo kết quả xét nghiệm COVID-19 Ảnh 3

Mở cửa, thấy tôi đang ngồi như chết rồi trên giường, bác sĩ lại đóng cửa và nói bên ngoài :"A chuẩn bị đi, có kết quả rồi đấy". Ối mẹ ơi, chuẩn bị gì bây giờ, dư lào????".

Sau khi hỏi bản thân có sao không, Xuân Bắc nhận được câu trả lời phải chuyển giường bệnh khiến anh "đứng tim". May thay, anh nhận được kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19 và có thể chuyển đến phòng bệnh bình thường, không phải cách ly.

Xuân Bắc thông báo kết quả xét nghiệm COVID-19 Ảnh 4
Xuân Bắc chia sẻ kết quả xét nghiệm âm tính.

Thông báo nhận được khiến Xuân Bắc mừng quýnh. Anh gửi lời cảm ơn tới những người đã quan tâm và hỏi thăm mình. Xuân Bắc không quên hóm hỉnh: "Nhân dịp này em xin kiến nghị đổi tên Co-vid thành Con-vid đi. Nó tuổi gì mà gọi Cô, xin lỗi Mày đi!!!!!".

Xuân Bắc thông báo kết quả xét nghiệm COVID-19 Ảnh 5

Vậy là sau cơn bệnh này, Xuân Bắc đã có thể yên tâm trở lại với công việc bình thường. Được biết hôm nay (26/8), Xuân Bắc sẽ tham gia chương trình Hát để sẻ chia của Tung ương Đảng Hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam để quyên góp tiền chống COVID-19.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Điều kiện tuyển thẳng vào lớp 10
Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, những năm trước, quy định cộng điểm khuyến khích cho học sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đã được một số địa phương thực hiện. Tuy nhiên, thực tế triển khai cho thấy quy định này chưa bảo đảm công bằng với học sinh ở các địa bàn khác nhau.
Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.