Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 04/07/2020 00:55 (GMT+7)

Ai ‘chống lưng’ cho việc thu phí gửi xe trái phép tại Fansipan Sa Pa?

Một số đối tượng thu phí gửi xe trái phép của du khách tại điểm gửi xe miễn phí thuộc khu du lịch Fansipan Sa Pa. Hiện tượng này diễn ra từ rất lâu nhưng chính quyền sở tại vẫn chưa xử lý mặc dù đã nắm được tình hình...

Bãi đỗ xe tại Fansipan Sa Pa luôn chật kín phương tiện dừng đỗ.

Theo thông tin phản ánh từ du khách khi tham quan địa điểm du lịch Fansipan, từ nhiều tháng nay họ bị thu tiền trông giữ xe tại bãi giữ xe miễn phí cho khách thăm quan tại Fansipan Sa Pa.

Thực tế tại bãi đỗ xe cuối đường Fansipan, bãi đỗ hàng trăm mét vuông chật kín các phương tiện của du khách. Tại đây, luôn có một thanh niên mặc đồng phục bảo vệ hướng dẫn các xe vào vị trí. Cạnh đó là bốt gác bảo vệ, phía bên trong có một người đàn ông mặc áo trắng lịch sự, đeo kính ghi chép biển số rồi xé vé cho khách. Mỗi một xe vào bãi gửi mất 30.000 đồng/lượt.

Vé gửi xe mà các đối tượng phát cho khách du lịch.

Trên mỗi vé xe không có tên tổ chức, đơn vị nào, chỉ vỏn vẹn phần ghi biển số và con dấu đỏ được xé nửa.

Được biết, con dấu đóng trên vé và nhân viên trông xe thuộc một công ty đang thi công dự án gần đó.

Hai nhân vật trực tiếp hướng dẫn đỗ xe, phát vé gửi xe ở điểm đỗ xe miễn phí.

Gần bãi xe này là một bãi xe miễn phí khác, nhân viên bãi xe miễn phí cho biết hiện tượng này đã có từ lâu.

Qua trao đổi với ông Nguyễn Xuân Trí, Chánh Văn phòng UBND thị xã Sa Pa được biết “vẫn chưa nắm được sự việc này, sẽ chỉ đạo anh em kiểm tra ngay”. Còn lãnh đạo phường Phan Xi Păng cho biết đã nắm được tình hình từ 2 tháng nay nhưng hiện tượng này vẫn chưa được xử lý.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.