Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 27/08/2022 19:48 (GMT+7)

Shark Bình bị đào lại phát ngôn tình yêu: 'Tiền có thể mua được tình cảm của người dành cho mình...'

Sau thông tin xác nhận hẹn hò với diễn viên Phương Oanh, nhiều người đã "khui" ra các phát ngôn tình yêu của Shark Bình trước đó.

Mới đây, thông tin Shark Bình (SN 1981, Hà Nội) lên tiếng xác nhận đang hẹn hò nữ diễn viên xinh đẹp Phương Oanh khiến dân tình không khỏi xôn xao bàn tán.

Chia sẻ với báo chí, Shark Bình xác nhận độc thân. Trái lại, chị Đào Lan Hương - bà xã của Shark Bình lại khẳng định cả hai chưa hề ly hôn, chưa ra tòa, chị vẫn đang giữ giấy kết hôn của cả hai.

Shark Bình bị đào lại phát ngôn tình yêu: 'Tiền có thể mua được tình cảm của người dành cho mình...' Ảnh 1
Mối quan hệ của 3 người này hiện đang gây xôn xao dư luận.

Từ sau khi thông tin này nổ ra, mọi phát ngôn, hành động của vị doanh nhân đều khiến dân mạng quan tâm, chú ý. Bên cạnh đó, những phát ngôn trước đó của Shark Bình cũng được chú ý không kém. Trong đó, nhiều người đã "khui" ra các phát ngôn tình yêu của Shark Bình trước đó.

Cụ thể, mặc dù là một CEO nhưng Shark Bình lại thường xuyên ví von, so sánh với chuyện kinh doanh, đầu tư, khởi nghiệp với tình yêu.

Shark Bình bị đào lại phát ngôn tình yêu: 'Tiền có thể mua được tình cảm của người dành cho mình...' Ảnh 2
Shark Bình.

Trong lần trả lời báo chí, ông từng chia sẻ quan điểm về sự khác nhau giữa thương trường và tình yêu như sau: “Trên thương trường mọi thứ bình đẳng, “xanh chín”, khốc liệt và tiền đóng vai trò quyết định còn tình trường thì bị dẫn dắt bởi cảm xúc. Cách đây không lâu tôi cũng có 1 câu là “Tiền có thể mua được tình cảm của người dành cho mình nhưng không thể mua được tình cảm của mình dành cho người”. Cảm xúc là thứ không thể mua được hoặc rất khó để mua, nếu có mua được cũng chỉ một phần nào đó thôi. Nhưng nếu biết cách đánh đúng cảm xúc, chúng ta có thể có được một tình cảm “đập đầu vào tường” mà không tốn một xu.”

Hay câu: "Trên thương trường mọi thứ bình đẳng, “xanh chín”, khốc liệt và tiền đóng vai trò quyết định còn tình trường thì bị dẫn dắt bởi cảm xúc".

Shark Bình bị đào lại phát ngôn tình yêu: 'Tiền có thể mua được tình cảm của người dành cho mình...' Ảnh 3
Trước đó, Shark Bình và Phương Oanh bị bắt gặp ôm nhau tình cảm ở sân bay.

Không những vậy, ông còn có những phát ngôn "khó đỡ" khác trên sóng truyền hình khi gặp phải các startup lên truyền hình gọi vốn định giá "trên trời":

"Em đến đây để đùa shark à"?

"Dù em có định giá 250 triệu đồng thôi thì anh cũng không đầu tư. Lý do là các em đang làm một thứ vô nghĩa".

"Anh xin em đừng làm mô hình kinh doanh này nữa bởi vì em sẽ mất tiền".

"Bọn em dùng rất nhiều thuật ngữ chém, tự định giá 100 tỷ đồng, có khi không phải người của trái đất này".

"Tụi em giống anh cách đây 20 năm, rất non và xanh".

"Shark Tank là một sân chơi chỉ nói về tiền thôi".

"Em phải tỉnh ra, đừng ngáo giá".

"Sản phẩm của em quá đơn giản, làm cho tôi cảm thấy rất mất thời gian".

Shark Bình bị đào lại phát ngôn tình yêu: 'Tiền có thể mua được tình cảm của người dành cho mình...' Ảnh 4
Cặp đôi cùng lên tiếng xác nhận đang hẹn hò.

Những nhận xét từng gây nhiều tranh cãi của cư dân mạng. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, những nhận xét này là cần có ở một doanh nhân, thể hiện sự chuẩn xác, tỉnh táo và có chút lạnh lùng.

Như tin đã đưa, từ trưa 26/8, nhiều diễn đàn mạng xã hội chia sẻ rầm rộ loạt hình ảnh tình cảm của diễn viên Phương Oanh và Shark Bình tại sân bay. Cả hại tỏ ra khá thân thiết, liên tục có cử chỉ thân mật giữa nơi công cộng.

Để mọi người không phải đoán già đoán non về mối quan hệ, cùng ngày, cả Shark Bình và diễn viên Phương Oanh cùng lên tiếng xác nhận cả hai đang hẹn hò.

Cùng chuyên mục

Xây dựng Hòa Bình lý giải nguyên nhân lỗ thêm 333 tỷ đồng sau kiểm toán
Sự chênh lệch giữa lợi nhuận sau thuế thu nhập doanh nghiệp sau khi được kiểm toán và số liệu báo cáo tài chính do Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tự lập giảm 333 tỷ đồng đã được giải trình chi tiết tới Ủy Ban Chứng khoán Nhà nước, theo thông cáo phát đi từ đơn vị này ngày 1/4/2024.
Cát Tường Group: Nợ thuế tăng mạnh, hàng tồn kho phình to
Tính đến thời điểm cuối năm 2022, nợ phải trả Cát Tường Group đạt 1.933 tỉ đồng, tăng thêm 679% so với hồi đầu năm. Đáng chú ý khi Cát tường Group đã phát sinh khoảng 1.436 tỉ đồng nợ vay tài chính, trong khi hồi đầu năm không ghi nhận.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.