Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 07/09/2022 08:00 (GMT+7)

Bà Đào Lan Hương chưa tìm ra đủ căn cứ vi phạm trong mối quan hệ giữa Shark Bình và Phương Oanh

Đại diện pháp lý của doanh nhân Đào Lan Hương (vợ Shark Bình) vừa cho biết thông tin nói trên.

Ngày 9/6, trao đổi với Zing.vn, luật sư Hà Trọng Đại - đại diện pháp lý của doanh nhân Đào Lan Hương - cho biết vẫn trong quá trình xác minh mối quan hệ thực sự giữa Shark Bình và diễn viên Phương Oanh. Theo luật sư, phía Đào Lan Hương chưa tìm ra đủ căn cứ vi phạm để có những động thái tiếp theo.

"Phương Oanh là diễn viên tự do, không hoạt động dưới một cơ quan chủ quản nào. Hơn nữa, việc tìm ra những căn cứ về việc Shark Bình và Phương Oanh quan hệ bất chính dựa trên các quy định pháp luật, đặc biệt là theo Bộ luật Hình sự 2015, Luật Hôn nhân và Gia đình 2014 cũng rất khó", luật sư Hà Trọng Đại cho biết.

Bà Đào Lan Hương chưa tìm ra căn cứ Shark Bình và diễn viên Phương Oanh 'quan hệ bất chính' Ảnh 1
Doanh nhân Đào Lan Hương (giữa) trong buổi làm việc với luật sư trước đó

Thông tin trên báo Thanh Niên, trước đó, doanh nhân Đào Lan Hương vừa có buổi làm việc và ủy quyền cho luật sư để giải quyết các vấn đề liên quan đến chồng là Shark Bình.

Khi được hỏi về việc tìm hiểu mối quan hệ thực sự giữa Shark Bình và diễn viên Phương Oanh, luật sư Hà Trọng Đại nói không còn quá quan tâm. "Bởi vì hiện nay vẫn chưa đầy đủ chứng cứ để chứng minh hành vi vi phạm pháp luật của mối quan hệ này. Chúng tôi không quá quan tâm đến điều đó. Nếu hai vợ chồng đồng thuận ly hôn, việc của luật sư chúng tôi là làm các thủ tục cần thiết để gửi lên tòa hoặc bên anh Bình sẽ gửi thủ tục lên tòa. Hương mời luật sư vào không phải để giải quyết mối quan hệ kia mà chỉ muốn cả hai nếu ly hôn thì sẽ hoàn tất thủ tục một cách nhanh chóng và tránh tranh chấp thôi", luật sư Hà Trọng Đại nói thêm.

Bà Đào Lan Hương chưa tìm ra căn cứ Shark Bình và diễn viên Phương Oanh 'quan hệ bất chính' Ảnh 2
Bà Đào Lan Hương khẳng định bà và Shark Bình chưa ly hôn.

Như tin đã đưa, những ngày cuối tháng 8/2022, Shark Bình và nữ diễn viên Phương Oanh chính thức lên tiếng xác nhận đang hẹn hò, sau khi loạt ảnh ôm ấp nhau tình tứ ở sân bay bị lan truyền khắp cõi mạng.

Shark Bình và Phương Oanh khẳng định, cả hai đến với nhau khi đều đang độc thân. Phía Shark Bình cũng cho hay, Phương Oanh không phải người thứ ba như nhiều dân mạng đồn đoán.

Bà Đào Lan Hương chưa tìm ra căn cứ Shark Bình và diễn viên Phương Oanh 'quan hệ bất chính' Ảnh 3
Phương Oanh và Shark Bình xác nhận đang hẹn hò với nhau.

Tuy nhiên, sự việc ngày càng bị đẩy lên cao khi bà Đào Lan Hương - vợ Shark Bình cũng một mực khẳng định bà và Shark Bình vẫn chưa ly hôn, cả hai vẫn chưa ra tòa.

Cùng chuyên mục

Quyền giám sát của công dân đối với việc quản lý, sử dụng đất đai
Công dân tự mình hoặc thông qua các tổ chức đại diện thực hiện quyền giám sát, phản ánh và yêu cầu, kiến nghị cơ quan có thẩm quyền xử lý các sai phạm trong quản lý, sử dụng đất đai. Việc thực hiện quyền giám sát của công dân đối với việc quản lý, sử dụng đất đai được quy định tại Điều 231 Luật Đất đai 2024 (có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01/01/2025).
Hóa đơn xăng dầu có bắt buộc ghi biển số xe không?
Thời gian gần đây, bắt đầu xuất hiện các thông tin liên quan đến việc hóa đơn xăng dầu phải ghi biển số xe. Vậy, theo quy định pháp luật hiện hành thì hóa đơn xăng dầu có bắt buộc phải ghi biển số xe không?
Thận trọng với “bẫy” lừa đảo qua hình thức góp vốn, đầu tư
Gần đây, Tạp chí Người cao tuổi nhận được nhiều đơn thư của người cao tuổi phản ánh về việc thực hiện “Hợp đồng góp vốn kinh doanh, đầu tư” với các cá nhân và tổ chức, nhưng không trực tiếp tham gia hoạt động kinh doanh, đầu tư nên có nguy cơ rủi ro cao, không thu hồi được tiền đầu tư. Thậm chí, một số đối tượng còn lợi dụng hình thức góp vốn kinh doanh đầu tư này để lừa đảo chiếm đoạt tài sản...
Đưa hình ảnh học sinh lên mạng xã hội: Vô tư nhưng cũng cần thận trọng
Theo Luật sư, việc đăng tải hình ảnh giữa giáo viên và các em học sinh là một hình ảnh đẹp và có thể là kỷ niệm giữa thầy cô đối với các em. Tuy nhiên, cũng cần phải cảnh giác trước các trường hợp tội phạm công nghệ cao lợi dụng hình ảnh của thầy cô và các em nhằm mục đích xấu, dẫn đến hệ lụy vô cùng khó lường, điển hình là các vụ việc với thủ đoạn lừa đảo tinh vi bằng công nghệ cao đã được lực lượng chức năng cảnh báo gần đây.
Phạt tiền và khóa bánh xe tại các khu đô thị: Đúng hay sai?
Thời gian gần đây, mâu thuẫn, xung đột giữa lực lượng bảo vệ Khu chung cư/Khu đô thị mới với cư dân, lái xe taxi và khách đến về việc dừng đỗ xe không còn là chuyện hiếm, thậm chí đang diễn ra khá phổ biến ở nhiều Khu chung cư/Khu đô thị mới hiện nay bởi còn những quan điểm khác nhau về thẩm quyền của lực lượng bảo vệ cũng như quyền dừng đỗ xe của những người lái xe trong các Khu chung cư/Khu đô thị này.

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.