Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 28/07/2023 11:06 (GMT+7)

Hồ Văn Cường được khen vì một hành động trong lúc chụp ảnh cùng khán giả

Hồ Văn Cường quả là một chàng trai tinh tế!

Mới đây, trong một trang FC của Hồ Văn Cường đã đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh của nam ca sĩ trong một đêm nhạc được tổ chức cách đây không lâu tại thủ đô Hà Nội. Xuất hiện trên sân khấu với trang phục vest sắc cam đầy nổi bật, ngoại hình của Hồ Văn Cường được nhiều khán giả nhận xét là ngày càng cao lớn, phong độ, khác xa với hình ảnh gầy nhom trước đây.

Bên cạnh những tiết mục trình diễn đong đầy cảm xúc mà Hồ Văn Cường gửi tặng đến những khán giả thân thương, khoảnh khắc nam ca sĩ chụp ảnh giao lưu cùng một số người hâm mộ bất ngờ nhận được nhiều sự quan tâm trở lại từ cộng đồng mạng.

Hồ Văn Cường được khen vì một hành động trong lúc chụp ảnh cùng khán giả Ảnh 1

Cụ thể, khi cầm điện thoại chụp ảnh selfie cùng một khán giả lớn tuổi, Hồ Văn Cường đã chủ động cúi thấp người để có sự cân bằng về mặt chiều cao với vị khán giả này. Không những thế, nam ca sĩ còn rất tinh tế khi linh động góc máy để có được những khoảnh khắc đẹp chất lượng nhất với người hâm mộ. Hình ảnh nam ca sĩ với vóc dáng nhỏ nhắc loay hoay chỉnh góc máy làm sao cho đẹp nhất để chụp ảnh selfie khiến người hâm mộ càng thêm yêu mến anh chàng.

Hồ Văn Cường được khen vì một hành động trong lúc chụp ảnh cùng khán giả Ảnh 2

Bên dưới đoạn clip được chia sẻ, đông đảo cư dân mạng đã để lại rất nhiều lời khen dành cho sự tinh tế đến từ những điều nhỏ nhặt của Hồ Văn Cường. Chính tính cách con người hiền lành, đầy sự nhiệt tình của nam ca sĩ đã làm cho khán giả càng dành thêm nhiều tình cảm cho giọng ca gốc Tiền Giang.

Hồ Văn Cường được khen vì một hành động trong lúc chụp ảnh cùng khán giả Ảnh 3
Hồ Văn Cường được khen vì một hành động trong lúc chụp ảnh cùng khán giả Ảnh 4

Thời gian qua, Hồ Văn Cường đã hoạt động ca hát một cách đầy tích cực, không còn là một cậu bé nhút nhát khi đứng trên sân khấu, Hồ Văn Cường giờ đây đã trở thành một nam ca sĩ có khả năng làm chủ sân khấu tốt, cách ăn nói duyên dáng khiến cho các đêm diễn của anh chàng luôn nhận được sự ủng hộ đầy nồng nhiệt từ khán giả.

Ngoài việc trở thành một cái tên "đắt show" ở nhiều sân khấu ca nhạc, phòng trà, Hồ Văn Cường cũng là nhân vật nhận về nhiều sự bàn tán từ cư dân mạng khi cứ sau một đêm diễn, nam ca sĩ khiến ai cũng phải trầm trồ khi được khán giả tặng những món quà vô cùng giá trị.

Hồ Văn Cường được khen vì một hành động trong lúc chụp ảnh cùng khán giả Ảnh 5

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông ti mới nhất!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mỹ nhận định về thời gian xuất hiện và lây lan của virus H5N1 ở gia súc
Nhiều khả năng virus cúm gia cầm đã lây lan ở bò sữa 4 tháng trước khi giới chức Mỹ phát hiện và xác nhận loại virus này là chủng H5N1 độc lực cao. Đây là thông tin được nêu trong bản phân tích mới nhất về dữ liệu di truyền do Trung tâm dịch bệnh động vật thuộc Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) thực hiện và công bố gần đây.