Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 19/01/2022 15:40 (GMT+7)

Bé gái 4 tuổi bị dì ghẻ bạo hành, dùng kim châm vào cơ thể, rót nước sôi vào người gây chấn động TQ

Trong lần lên thăm cháu gái, ông nội của bé hốt hoảng khi thấy cháu thương tích toàn thân, hỏi thì biết lý do là từ người tình của bố gây ra.

Vụ việc dì ghẻ ngược đãi con riêng của chồng chưa cưới gây chấn động dư luận xảy ra tại huyện Long Lý, Quý Dương, tỉnh Quý Châu (Trung Quốc). Bé gái sống cùng bố sau khi bố mẹ ly hôn. Nhưng gần đây do công việc làm ăn xa nên anh ta thường xuyên không có mặt ở nhà. Người tình của anh ta sống với bé hàng ngày.

Trong lần lên thăm cháu gái, ông nội của bé hốt hoảng khi thấy cháu thương tích toàn thân, hỏi thì biết lý do là từ người tình của bố gây ra. Được biết bố của bé gái và dì ghẻ chưa đăng ký kết hôn nhưng sống với nhau như vợ chồng và cô ta cũng có một đứa con riêng.

Sau khi đưa cháu đến bệnh viện điều trị ông lập tức gọi điện báo cảnh sát.

Bé gái 4 tuổi bị dì ghẻ bạo hành, dùng kim châm vào cơ thể, rót nước sôi vào người gây chấn động TQ Ảnh 1
Bé gái chịu thương tích đầy mình do bị dì ghẻ bạo hành.

Các bác sĩ tại bệnh viện nhận định, thương tích trên cơ thể bé gái gây ra do bị đánh đập thậm tệ, dùng kim châm, bỏng nặng, gây ra tình trạng xuất huyết tiêu hóa, thiếu máu, chấn thương mô mềm khắp cơ thể, suy đa tạng, thậm chí nguy cơ phải cắt bỏ hai chân, nghiêm trọng hơn có thể đột tử bất cứ lúc nào.

"Bác sĩ nói con bé bị bỏng do bị rót nước sôi vào người. Sau một thời gian dài, nhiều mô mềm đã bị hoại tử nên cần phải tiến hành một số ca phẫu thuật và có thể phải cắt cụt chi", ông nội bé gái cho hay.

Sau khi vụ việc bị phanh phui, người bố và dì ghẻ của bé gái đã bị tạm giữ hình sự.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.