Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 26/05/2022 11:58 (GMT+7)

Mẹ nghi phạm xả súng ở trường tiểu học Mỹ khiến 21 người chết nói gì về con trai?

Mẹ của nghi phạm Salvador Ramos nói rất ngạc nhiên khi biết con trai là kẻ đã nổ súng tại trường tiểu học khiến 21 người chết.

Adriana Reyes, mẹ của kẻ xả súng tại trường tiểu học Robb ở Uvalde, bang Texas khiến 19 trẻ em và 2 giáo viên thiệt mạng khẳng định con trai mình "không phải là một kẻ bạo lực".

Adriana Reyes cho biết cô rất ngạc nhiên khi biết Salvador Ramos đã nổ súng tại trường tiểu học Robb ở Uvalde hôm 25/5. Vài phút trước khi xảy ra vụ thảm sát, anh ta đã bắn chết bà của mình.

Cô nhớ lại lần cuối cùng cô nói chuyện với con trai vào ngày sinh nhật hôm 23/5 khi cô định tặng Ramos một tấm thiệp và một món đồ chơi nhồi bông Snoopy.

Mẹ nghi phạm xả súng ở trường tiểu học Mỹ khiến 21 người chết nói gì về con trai? Ảnh 1
Mẹ của nghi phạm Salvador Ramos.

Người phụ nữ phủ nhận thông tin cô và con trai có "mối quan hệ độc hại" nhưng thừa nhận thanh niên 18 tuổi là "một người cô độc, không có nhiều bạn bè" và "khép kín". "Con trai tôi không phải là một kẻ bạo lực. Tôi rất ngạc nhiên về những gì nó đã làm. Tôi cầu nguyện cho những gia đình nạn nhân. Tôi cầu nguyện cho tất cả những đứa trẻ vô tội đó, đúng vậy. Họ không có lỗi trong việc này", Reyes nói.

Ramos đã bị bắn chết sau khi xả súng sát hại 19 trẻ em và hai giáo viên cũng như bắn bà ngoại Celia Gonzalez của anh ta, người đang nguy kịch.

Ramos trước đó khoe khoang trên mạng xã hội về việc mua hai khẩu súng trường tấn công AR-15 và nói bóng gió sẽ thực hiện một hành động tàn bạo.

Anh ta đã đăng những bức ảnh về vũ khí 3 ngày trước khi xảy ra vụ xả súng, trong đó có một bức ảnh mà anh ta gắn thẻ một người phụ nữ mà người này không biết anh ta là ai.

Mẹ nghi phạm xả súng ở trường tiểu học Mỹ khiến 21 người chết nói gì về con trai? Ảnh 2
Salvador Ramos đăng ảnh vũ khí lên Instagram chỉ vài ngày trước vụ việc.

Nghi phạm Ramos làm việc tại một nhà hàng, nơi các đồng nghiệp nhận xét anh ta "không thân thiện".

Còn một người bạn học cũ tiết lộ, Ramos bị bắt nạt ở trường. Nói với Washington Post, bạn cùng lớp Nadia Reyes cho biết: "Anh ta đã đăng video trên Instagram, gọi mẹ mình là 'kẻ khốn nạn' và nói bà ấy muốn đuổi anh ra ngoài. Anh ta hét lên và nói chuyện với mẹ anh ấy một cách rất hung hăng".

Hai nữ giáo viên Eva Mireles, 44 tuổi và Imra Garcia, 46 tuổi, là một trong số những nạn nhân đã hy sinh mạng sống một cách anh hùng để bảo vệ các học sinh của mình. Danh tính một số học sinh thiệt mạng cũng đã được xác định. Khoảng 17 người cũng bị thương trong vụ tấn công.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.