Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 28/10/2022 09:25 (GMT+7)

Người đàn ông sống sót kỳ diệu sau 6 giờ trôi trên biển nhờ... chiếc tủ lạnh cũ

Giữa lúc thuyền cá của mình đang chìm dần, người đàn ông đã nhanh trí chui vào chiếc tủ lạnh cũ và bắt đầu chuyến hành trình lênh đênh trên biển 6 tiếng đồng hồ dù không thể nhìn thấy gì xung quanh.

Hôm Chủ Nhật, 23/10 vừa qua, chính quyền địa phương Làng 3, huyện Nong Thale, huyện Mueang xác nhận đã đưa người đàn ông trôi nổi 6 giời trên biển ngoài khơi tỉnh Krabi, miền nam Thái Lan vào đất liền an toàn.

Được biết, nạn nhân là anh Anat Massoyot 33 tuổi ở Làng 3, huyện Nong Thale, huyện Mueang. Trước đó, anh Anat đã 1 mình đưa chiếc thuyền đuôi dài của mình ra ngoài đánh cá ở đảo Koh Lao Hang, gần Đảo Hong. Tuy nhiên, thuyền của người đàn ông không may bị sóng lớn đánh trúng khiến nước tràn vào thân tàu, rồi dần chìm xuống biển.

Người đàn ông sống xót kỳ diệu sau 6 giờ trôi trên biển nhờ... chiếc tủ lạnh cũ Ảnh 1

Tình huống cấp bách, anh Anat vội vàng trèo vào bên trong chiếc tủ lạnh cũ mong thoát nạn. Vậy là anh Anat nằm trong chiếc tủ lạnh cứ thế lênh đênh nhiều dặm trên biển suốt 6 tiếng đồng hồ. Khoảng thời gian đó, Anat không thể mở cửa tủ và cũng không nhìn thấy bất cú thứ gì.

May mắn là một chiếc thuyền cá đi qua và vô tình phát hiện thấy chiếc tủ lạnh nghi vấn trôi nổi trên biển. Cuối cùng, Anat đã được ngư dân thuyền cá đưa ra khỏi tủ lạnh một cách an toàn, rồi cho anh lên thuyền, về bờ.

Người đàn ông sống xót kỳ diệu sau 6 giờ trôi trên biển nhờ... chiếc tủ lạnh cũ Ảnh 2

Cái kết may mắn khiến người đàn ông 33 tuổi không khỏi vui mừng và biết ơn những người đã giúp anh thoát nạn.

Ông Somsak Debbut, Trưởng Làng 3 cho biết đã huy động một đội tìm kiếm chiếc thuyền đắm của Anat với hy vọng vớt vát lại chút tài sản cho anh nhưng không thành công. Sau đó, vị trưởng làng đã liên hệ với chính quyền địa phương nhờ gây quỹ giúp đỡ người đàn ông gặp nạn.

Cùng chuyên mục

Mỹ: Xuất hiện bê có hai đầu bốn mắt
Con bê hai đầu cực hiếm được sinh ra tại một trang trại ở Louisiana, Mỹ và hiện vẫn đang phát triển tốt dù bê mắc bệnh đa đầu thường có tuổi thọ rất ngắn.

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.