Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 11/10/2021 09:40 (GMT+7)

Người đàn ông tử vong trong chiếc xe bị mất chìa khoá, bí ẩn sau bao năm không lời giải đáp

Hai ngày sau khi mất tích, nạn nhân được tìm thấy trong chiếc ô tô Mercedes mới mua.

Judith Henry, mẹ của Troy Dixon ở Smethwick, West Midlands (Anh) đã báo cảnh sát khi con trai bặt tăm suốt 2 ngày. Nhưng khi mọi người tìm được người đàn ông 30 tuổi lúc 11h30 hôm 28/4, anh đã thành một thi thể lạnh băng.

Xe của anh xuất hiện trong camera giám sát trên phố lúc 2h36 sáng cùng ngày, chỉ vài giờ trước khi cảnh sát West Midlands phát hiện vụ án mạng.

Người đàn ông tử vong trong chiếc xe bị mất chìa khoá, bí ẩn sau bao năm không lời giải đáp Ảnh 1
Troy Dixon.

Trong video, một người không rõ danh tính ngồi trên ghế hành khách đã rời khỏi xe, đi sang phía tài xế. Sau khi xác định đèn báo nhấp nháy chứng tỏ chiếc Mercedes đã bị khóa, người bí ẩn đó quay lưng đi.

Nhưng chỉ một lát sau, người này quay về và lặp lại các động tác đó một lần nữa rồi mới rời khỏi hiện trường. Vì vậy, khi được phát hiện, Troy chỉ ở một mình trong chiếc ô tô bị mất chìa khoá. Đến nay, danh tính kẻ lạ mặt đó và nơi hắn “thủ tiêu” chiếc chìa khoá xe vẫn còn là ẩn số.

Theo cơ quan chức năng, nguyên nhân tử vong của Troy có thể do nhiễm trùng phổi cấp tính (sau khi hít lượng lớn dịch), hoặc sử dụng cocaine và heroin. Joanne Lees, một nhân viên điều tra, cho biết không có bằng chứng cho thấy Troy dùng ma tuý trong xe, nhưng họ phát hiện chất này trong máu anh.

Theo Lees, có khả năng “người bí ẩn” đó đã cùng dùng ma tuý với Troy và phát hiện tình trạng “bán hôn mê” của anh. Tuy nhiên, cô không thể khẳng định thời điểm nạn nhân tử vong và hoàn cảnh chính xác. Nhân viên khám nghiệm tử thi kết luận rằng cái chết của Troy liên quan đến ma túy.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.