Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 19/04/2022 09:30 (GMT+7)

Thấy vợ trò chuyện với người đàn ông lạ mặt, chồng nổi máu ghen đánh vợ đến tử vong

Thấy vợ nói chuyện với người đàn ông lạ mặt, vốn có sẵn tính bạo hành trong người cộng thêm máu ghen tuông, gã chồng liền ra tây đánh đập vợ dã man.

Mới đây, trên tờ China Times vừa đưa tin về một người phụ nữ ở An Huy (Trung Quốc) bị chồng bạo hành dẫn đến tử vong sau 5 ngày điều trị tại bệnh viện.

Nạn nhân là người phụ nữ họ Hoàng, năm nay 38 tuổi. 9 năm trước cô cưới chồng là anh Quân và sinh được 2 người con gái.

Theo lời kể của chị gái nạn nhân, chị Hoàng thường xuyên bị chồng đánh đập, thậm chí nhiều lần siết cổ. Càng ngày càng không chịu nổi cuộc sống hôn nhân như ngục tù, người vợ đòi ly hôn nhưng không thành. Vì mỗi lần yêu cầu ly hôn thì người thân và chồng liên dùng lời ngon ngọt để dỗ dành chị.

Thấy vợ trò chuyện với người đàn ông lạ mặt, chồng nổi máu ghen đánh vợ đến tử vong
Hình: China Times

Được biết, chồng của Hoàng không có công việc ổn định, thu nhập bấp bênh. Mọi chi phí sinh hoạt của gia đình đều phụ thuộc vào cửa hàng quần áo nữ do Hoàng mở.

Cách đây 2 năm, chị Hoàng phát hiện ra chồng lén lút đặt camera theo dõi trong cửa hàng và thiết bị nghe lén. Điều này đã dẫn đến mâu thuẫn gay gắt giữa Hoàng và chồng.

Ngoài ra, một tháng trước, Quân đã vay nợ số tiền 137.000 nhân dân tệ (khoảng 492 triệu đồng) nhưng lại không có khả năng trả.

Theo điều tra của cảnh sát, vào đêm xảy ra vụ án, Quân thấy vợ nói chuyện điện thoại với một người đàn ông nên hai bên cãi nhau qua lại. Trong lúc nóng giận, Quân đấm liên tiếp vào đầu vợ khiến chị Hoàng bị thương nặng, tim ngừng đập. Khi nhân viên y tế đến hiện trường, họ đã mất hơn 20 phút giành giật sự sống và phục hồi nhịp tim cho nạn nhân. Ngay sau đó chị Hoàng được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng hôn mê sâu.

Sau 5 ngày điều trị, chị Hoàng được chẩn đoán xuất huyết dưới nhện và tử vong.

Ngày 1/4 cảnh sát đã bắt giữ đối tượng Quân, chồng của nạn nhân theo quy định của pháp luật. Hiện vụ việc vẫn được lực lượng chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.